HƯỚNG DẪN MUA HÀNG QUA WEBSITE VÀ CÁC CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

Cỡ chữ
Bản in

I. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG ONLINE

Đối với thành viên đăng ký tài khoản, thực hiện từ bước 1 đến bước 5. Nếu bạn không muốn đăng ký tài khoản, bỏ qua bước 1 và 2, thực hiện từ bước 3.

Bước 1: Bạn click ĐĂNG KÝ ở phía trên website, điền đầy đủ các thông tin theo mẫu

 

Bước 2: Sau khi đăng ký thành công, bạn ĐĂNG NHẬP và có thể vào trang cá nhân để sửa các thông tin, thay đổi mật khẩu, kiểm tra đơn hàng

  

Bước 3: Để MUA HÀNG ONLINE, bạn chọn sản phẩm cần mua, click vào ĐẶT HÀNG. Website sẽ có thông báo “Bạn đã thêm sản phẩm này vào giỏ hàng”. Bạn click OK để chuyển đến GIỎ HÀNGTHANH TOÁN hoặc TIẾP TỤC MUA HÀNG.

Bước 4: Khi website chuyển đến trang thanh toán, bạn điền đầy đủ thông tin theo mẫu. Nếu thông tin người nhận trùng thông tin người mua thì tích vào ô Thông tin người nhận trùng người đặt hàng.

  

Bước 5: Bạn click TIẾP TỤC để kiểm tra lại toàn bộ đơn hàng (có thể sửa các thông tin nếu chưa điền chính xác) và click GỬI ĐƠN HÀNG để hoàn thành.

 

Sau khi nhận được đơn hàng, bộ phận quản trị website sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và tiến hành gửi hàng trong thời gian sớm nhất.

Khi nhận được sản phẩm, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, có thể gọi điện đến tổng đài 1900545518 hoặc hotline 0915343635 để được tư vấn thêm.


II. QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI ĐẶT MUA QUA WEBSITE VÀ SỐ HOTLINE 0915343635

- Khi mua hàng online khách hàng được miễn phí cước giao hàng (Áp dụng đối với tất cả tỉnh thành trên cả nước)

- Được tham gia các chương trình khuyến mãi và chương trình chăm sóc khách hàng trực tiếp theo từng đợt do công ty đưa ra.

- Được tích lũy điểm và ưu tiên giao hàng ngay cho lần mua tiếp theo

- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900545518 hoặc hotline 0915343635 để được tư vấn thêm

III. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG 

1. QUY ĐỊNH VỀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

VNP luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi cam kết MIỄN PHÍ giao hàng trên toàn quốc. Khi Quý khách nhận hàng mới thành toán tiền và chỉ thanh toán tiền trị giá đơn hàng.


2. QUY ĐỊNH THỜI GIAN GIAO HÀNG

Khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng, VNP sẽ vận chuyển hàng trong thời gian từ 1 ngày (đối với khu vực Hà Nội) đến 5 ngày làm việc (đối với các tỉnh thành còn lại) (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).


Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (Email hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, sau đó quý khách nên kiểm tra sản phẩm xem có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để chúng tôi kiểm tra nếu có sự cố.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ tới bộ phận Chăm sóc khách hàng qua tổng đài 1900545518 hoặc số hotline đặt hàng 0915343635

3. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

VNP cam kết giao đến khách hàng sản phẩm có lô sản xuất mới nhất, còn hạn sử dụng ít nhất 6 tháng trở lên. 

4. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Sản phẩm sẽ không được đổi trả và hoàn tiền nếu quý khách đã bóc ra và sử dụng. Sản phẩm sẽ được đổi trả MIỄN PHÍ và hoàn tiền thỏa mãn các điều kiện sau:

- Hàng đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Hàng bị móp méo, bong tem, ẩm ướt do vận chuyển.
- Hàng bị khiếm khuyết về mặt chất lượng (nếu có).

Trong vòng 3 ngày mà phát hiện ra sự bất thường của sản phẩm, quý khách liên hệ ngay với Bộ phận chăm sóc khách hàng qua tổng đài
1900545518 để được giải quyết. Trong trường hợp này, quý khách gửi trả lại hàng cho công ty chúng tôi qua đường bưu điện, khi nhận được hàng hoàn trả, công ty chúng tôi sẽ gửi hàng mới cho quý khách và quý khách không trả bất kỳ khoản phí nào khác. 

Trong trường hợp Quý khách từ chối nhận hàng, xin ghi rõ nguyên nhân vào phiếu nhận hàng sau đó báo ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng qua tổng đài 1900545518 hoặc số hotline đặt hàng 0915343635



 

Quay lại